Điều khoản

CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP là website cung cấp các thông tin về kinh nghiệm phát triển bản thân, giới thiệu những tri thức nhân loại, đưa ra những nhận định, suy ngẫm của các chuyên gia về ý nghĩa của cuộc đời. Tất cả mọi bài viết trên trang đều mang tinh chất tham khảo, cập nhật, bổ sung kiến thức đến người dùng. Mục đích của các bài viết chỉ nhằm giúp người đọc có một kênh thông tin để tham khảo về con đường đi tìm hạnh phúc của bản thân mỗi người.

CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP giữ quyền miễn trừ với bất cứ trích dẫn nào của bạn đọc về các thông tin trên website mà chưa có sự đồng ý của Ban quản trị CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP. Chúng tôi cam kết các thông tin cung cấp trên website là chính thống, phù hợp với truyền thống, văn hóa và khoa học lịch sử hiện tại. Tuy nhiên để đảm bảo tính chính xác, giá trị cho mục đích trích dẫn của bạn đọc, cần phải có sự đồng ý và cam kết nội dung bằng văn bản của CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP.

Điều kiện chung

Tất cả mọi nội dung trên website CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP đều được chia sẻ miễn phí vì mục tiêu phi lợi nhuận. Bạn đọc khi chia sẻ các nội dung này vui lòng ghi rõ nguồn từ CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP hoặc nguồn tương ứng mà bài viết có yêu cầu trích dẫn.

Khi chia sẻ thông tin từ CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP, bạn đọc vui lòng tôn trọng nội dung bài viết, không đả kích, bôi nhọ bất cứ chủ thể nào vì bất kỳ mục đích nào. Chúng tôi rất mong các bạn chia sẻ và đưa ra các nhận định, đánh giá về các nội dung được đăng tải trên website, nhằm làm phong phú hơn cho mục tiêu vì cộng đồng những người muốn tìm hiểu về con đường đi tìm Hạnh phúc.

Liên hệ:
Email: cuocsongtuoidepchamvn@gmail.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP © 2017 - Sống là hạnh phúc
Top