Một tập phim được quay ròng rã trong 360 ngày, cô đọng lại trong gần 60 phút!

Có lẽ rất nhiều người trong số chúng ta sẽ tìm thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong đó.

Một bên là những cảm xúc tổn thương, và cô độc khi những người thân là cha, là mẹ không hiểu những gì mình đang phải trải qua. Một bên là những kỳ vọng thật tốt cho con, cầu toàn để rồi thất vọng, dẫn đến những tức giận vì con không hiểu mình yêu thương chúng rất nhiều.

Và đây là hành trình người mẹ dũng cảm ấy nhận ra sai lầm trong cách dạy con và thay đổi bản thân để tìm lại sự thấu hiểu, cảm thông và tiếng cười để sưởi ấm tình yêu thương dưới mái nhà của mình ❤️

----------------------------------------------------------------------------------------
Cha mẹ thay đổi là series phim tài liệu nằm trong dự án “Thay đổi” do VTV7 khởi xướng trong ba năm vừa qua như: Thầy cô chúng ta đã thay đổi, Hiệu trường thay đổi…

Năm tập phim là những hình ảnh chân thực về mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái trong các gia đình, đồng thời là một thông điệp đầy ý nghĩa về việc làm thế nào có thể mang lại hạnh phúc thật sự cho con trẻ.

Với động lực mạnh mẽ từ thành công của dự án đầu tiên Thầy cô chúng ta đã thay đổi, ekip sản xuất chương trình của VTV7 đã tâm huyết ươm mầm những hạt giống hạnh phúc tiếp theo với Cha mẹ thay đổi. VTV7 mong muốn mang đến những phương pháp giáo dục con mới mẻ và đúng đắn, giúp các bậc cha mẹ có thể gỡ bỏ dần những cách giáo dục cũ kĩ và chỉ dựa trên kinh nghiệm từ đó có kĩ năng yêu thương con đúng cách và nuôi dạy con tốt hơn.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP © 2017 - Sống là hạnh phúc
Top