"Môi trường tác động vô cùng lớn đến con người, tính cách. Nhưng chị lại vô tình cho con chị cái môi trường không khác gì chị ngày xưa cả" - Đó là chia sẻ của chị Thanh Nga, nhân vật tham gia chương trình "Cha mẹ thay đổi" số 5.

Lớn lên trong gia đình làm kinh doanh, từ bé luôn chứng kiến cha mẹ căng thẳng, áp lực vì công việc, chị Nga đã từng nghĩ mai sau sẽ cho con một môi trường tốt hơn. Thế nhưng hiện tại, hai con của chị cũng đang lớn lên trong chính môi trường mà chị từng trải qua. Chính bởi vậy, chị Nga càng kì vọng con mình phải tốt lên để thoát ra khỏi môi trường đó và trở nên nghiêm khắc hơn với hai con, nhưng lại vô tình rơi vào vòng lặp cảm xúc qua nhiều thế hệ.

📣Hãy cùng đón xem tập 5, cũng là tập cuối cùng trong series "Cha mẹ thay đổi" với tựa đề "ƯỚC MUỐN CỦA MẸ VÀ CON" để xem liệu chị Nga sẽ phải thay đổi như thế nào để phá vỡ vòng lặp cảm xúc tiêu cực, và tìm lại kết nối với hai con của mình nhé ❤

----------------------------------------------------------------------------------------
Cha mẹ thay đổi là series phim tài liệu nằm trong dự án “Thay đổi” do VTV7 khởi xướng trong ba năm vừa qua như: Thầy cô chúng ta đã thay đổi, Hiệu trường thay đổi…

Năm tập phim là những hình ảnh chân thực về mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái trong các gia đình, đồng thời là một thông điệp đầy ý nghĩa về việc làm thế nào có thể mang lại hạnh phúc thật sự cho con trẻ.

Với động lực mạnh mẽ từ thành công của dự án đầu tiên Thầy cô chúng ta đã thay đổi, ekip sản xuất chương trình của VTV7 đã tâm huyết ươm mầm những hạt giống hạnh phúc tiếp theo với Cha mẹ thay đổi. VTV7 mong muốn mang đến những phương pháp giáo dục con mới mẻ và đúng đắn, giúp các bậc cha mẹ có thể gỡ bỏ dần những cách giáo dục cũ kĩ và chỉ dựa trên kinh nghiệm từ đó có kĩ năng yêu thương con đúng cách và nuôi dạy con tốt hơn.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP © 2017 - Sống là hạnh phúc
Top