Có một bí mật khá thú vị là tâm trí của bạn không phân biệt đâu là tưởng tượng, đâu là thật. Vậy nên, khi bạn tưởng tượng, tâm trí và cơ thể vật lý của bạn đã được luyện tập và mọi cơ quan trong cơ thể cũng được kích hoạt để góp phần vào sự thành công của mục tiêu.
Việc này không chỉ áp dụng trong lĩnh vực thể thao, kinh doanh. Nó có thể áp dụng trong cả lĩnh vực giáo dục. Nếu hiểu theo một nghĩa nào đó, nó ẩn chứa dưới cái tên Outcome Based Learning. Nếu bạn cho các học sinh, sinh viên của mình tưởng tượng về kết quả khi họ đã đạt được trình độ chuyên môn, kỹ thuật của một môn học, không chỉ sự hứng khởi sẽ giúp họ học tốt hơn mà tâm trí, cơ thể của họ cũng tập trung để đạt kết quả này.
Albert Einstein từng nói: “Imagination is more important than knowledge” (Trí tưởng tượng quan trọng hơn kiến thức). Vậy nên, hãy tưởng tượng tầm nhìn cuộc đời bạn! Hãy tưởng tượng các mục tiêu dài hạn, ngắn hạn của bạn! Hãy tưởng tượng mong muốn đạt được mỗi ngày trong từng việc! Bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn gấp nhiều lần đấy!
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP © 2017 - Sống là hạnh phúc
Top